SKĐS - BV Sản Nhi Quảng Ninh khẳng định: Hiện không có nhân viên nào của đơn vị thực hiện các cuộc gọi liên hệ với bệnh nhân để bán hàng, đồng thời bệnh viện không thành lập bất cứ bộ phận nào gọi điện tư vấn, bán thuốc, thực phẩm chức năng...
Thời gian qua, bộ phận Chăm sóc khách hàng thuộc Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh tiếp nhận nhiều phản ánh của khách hàng về việc có người lấy danh nghĩa là nhân viên làm ở đơn vị gọi điện đến tư vấn bán các sản phẩm chức năng, thuốc cùng các dịch vụ sau sinh cho mẹ và bé.
Cũng theo lãnh đạo bệnh viện, toàn bộ các đơn thuốc cho người bệnh phải được kê, chỉ định khi bác sĩ trực tiếp thăm khám, kết luận và có hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Trong khi đó, bệnh viện ban hành các quy định, quy trình chặt chẽ về việc bảo vệ dữ liệu khách hàng cũng như có đủ các chế tài xử phạt hành vi làm lộ lọt thông tin khách hàng đối với nhân viên.
Hiện, bệnh viện tiếp tục thu thập các thông tin, phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ và xử lý nghiêm các hành động giả danh nói trên.
Nguồn:https://suckhoedoisong.vn/gia-danh-nhan-vien-benh-vien-san-nhi-quang-ninh-tu-van-ban-hang-169230628195613779.htm Copy link