A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Y tế Quảng Ninh triển khai nhiệm vụ năm 2024

Chiều ngày 21/12, tại TP Hạ Long, Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024. 

 

Đồng chí Tô Xuân Thao, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua cho tập thể Công đoàn Bệnh viện y dược cổ truyền Quảng Ninh.

Đồng chí Tô Xuân Thao, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua cho tập thể Công đoàn Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh.

Năm 2023, được sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, sự phối hợp của Sở Y tế, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các cấp Công đoàn trong ngành đã tập trung triển khai đại hội theo đúng quy định; chăm lo, bảo vệ tốt quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động và triển khai kế hoạch thực hiện chủ đề công tác năm; tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn; góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành.

Các tập thể, cá nhân được tặng bằng khen của LĐLĐ tỉnh.

Các tập thể, cá nhân được tặng bằng khen của LĐLĐ tỉnh.

Qua đó, thu nhập bình quân của người lao động được đảm bảo, trung bình ở mức 6,2 triệu đồng/người/tháng; thu nhập tăng thêm của CBCCVC- LĐ trung bình từ 1,5 đến 3 triệu đồng/người/ tháng.

Công đoàn ngành đã thăm hỏi, động viên 296 trường hợp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; các CĐCS trực thuộc ngành đã thăm hỏi, động viên 128 đoàn viên, công nhân lao động khó khăn; có 1.412 lượt đoàn viên được thụ hưởng các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi (108% KH được giao) từ Chương trình Phúc lợi đoàn viên công đoàn với trị giá hưởng lợi trên 142 triệu đồng (đạt 102% kế hoạch được giao); hỗ trợ sửa chữa 2 Mái ấm Công đoàn; giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp 48 Đảng viên mới; phát triển thêm 1 CĐCS với 23 đoàn viên công đoàn; tổ chức 5 Hội nghị tuyên truyền, tập huấn cho 435 lượt cán bộ đoàn viên, người lao động theo Đề án “Phát triển quan hệ lao động tỉnh Quảng Ninh, giai đoạn 2021-2025”...

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Việt Nam khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Việt Nam khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Năm 2024, Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh triển khai các nhiệm vụ với chủ đề: “Tập trung triển khai cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XVI Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh; Nghị quyết Đại hội XIV Công đoàn Quảng Ninh và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; Phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam”.

Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh ký kết hợp tác Chương trình Phúc lợi đoàn viên công đoàn với 3 doanh nghiệp.

Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh ký kết hợp tác Chương trình Phúc lợi đoàn viên công đoàn với 3 doanh nghiệp.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tặng cờ và bằng khen cho 4 tập thể và cá nhân;  Công đoàn ngành Y tế Việt Nam tặng bằng khen cho 5 tập thể, cá nhân; Công đoàn ngành Y tế Việt Nam tặng giấy khen cho 78 tập thể và 102 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ.

Các đơn vị tham gia ký kết Chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn trao tặng quà cho CNVLĐ ngành Y tế có hoàn cảnh khó khăn.

Các đơn vị tham gia ký kết Chương trình Phúc lợi đoàn viên công đoàn trao tặng quà cho CNVLĐ ngành Y tế có hoàn cảnh khó khăn.

Trong khuôn khổ hội nghị, Công đoàn ngành Y tế Quảng Ninh đã ký kết Chương trình Phúc lợi đoàn viên công đoàn cùng 3 đơn vị với chính sách bán hàng ưu đãi giảm giá từ 10- 15% cho đoàn viên công đoàn. 3 đơn vị tham gia ký kết Chương trình Phúc lợi đoàn viên công đoàn đã tặng quà cho 30 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của ngành, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng.

 
 
 
 

Nguồn:https://baoquangninh.vn/cong-doan-y-te-quang-ninh-trien-khai-nhiem-vu-nam-2024-3275854.html Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Tìm kiếm

Quý khách hàng đánh giá thế nào về dịch vụ y tế của chúng tôi?
Lượt truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 15
Hôm nay : 4.763
Tháng 07 : 60.596